Teaching Principles

தமிழில் 

TEACHING PRINCIPLES 

PRINCIPLE 1: Students' beliefs or perceptions about intelligence and ability affect their cognitive functioning and learning.

PRINCIPLE 2: What students already know affects their learning.

PRINCIPLE 3; Students' cognitive development and learning are not limited by general stages of development.

PRINCIPLE 4: Learning is based on context, so generalizing learning to new contexts is not spontaneous but instead needs to be facilitated.

PRINCIPLE 5: Acquiring long-term knowledge and skill is largely dependent on practice.

PRINCIPLE 6: Clear, explanatory, and timely feedback to students is important for learning.

PRINCIPLE 7: Students' self-regulation assists learning, and self-regulatory skills can be taught.

PRINCIPLE 8: Student creativity can be fostered.

PRINCIPLE 9: Students tend to enjoy learning and perform better when they are more intrinsically than extrinsically motivated to achieve.

PRINCIPLE 10: Students persist in the face of challenging tasks and process information more deeply when they adopt mastery goals rather than performance goals.

PRINCIPLE 11: Teachers' expectations about their students affect students' opportunities to learn, their motivation, and their learning outcomes.

PRINCIPLE 12: Setting goals that are short term (proximal), specific, and moderately challenging enhances motivation more than establishing goals that are long term (distal), general, and overly challenging.

PRINCIPLE 13: Learning is situated within multiple social contexts.

PRINCIPLE 14: Interpersonal relationships and communication are critical to both the teaching- learning process and the social-emotional development of students.

PRINCIPLE 15: Emotional well-being influences educational performance, learning, and development.

PRINCIPLE 16: Expectations for classroom conduct and social interaction are learned and can be taught using proven principles of behavior and effective classroom instruction.

PRINCIPLE 17: Effective classroom management is based on (a) setting and communicating high expectations, (b) consistently nurturing positive relationships, and (c) providing a high level of student support.

PRINCIPLE 18: Formative and summative assessments are both important and useful but require different approaches and interpretations.

PRINCIPLE 19: Students' skills, knowledge, and abilities are best measured with assessment processes grounded in psychological science with well-defined standards for quality and fairness.

PRINCIPLE 20: Making sense of assessment data depends on clear, appropriate, and fair interpretation.

கற்பித்தல் கோட்பாடுகள்

கொள்கை 1: நுண்ணறிவு மற்றும் திறன் பற்றிய மாணவர்களின் நம்பிக்கைகள் அல்லது உணர்வுகள் அவர்களின் அறிவாற்றல் செயல்பாடு மற்றும் கற்றலை பாதிக்கிறது.

கொள்கை 2: மாணவர்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருப்பது அவர்களின் கற்றலை பாதிக்கிறது.

கொள்கை 3;  மாணவர்களின் அறிவாற்றல் வளர்ச்சி மற்றும் கற்றல் வளர்ச்சியின் பொதுவான நிலைகளால் வரையறுக்கப்படவில்லை.

கொள்கை 4: கற்றல் சூழலை அடிப்படையாகக் கொண்டது, எனவே புதிய சூழல்களுக்கு கற்றலைப் பொதுமைப்படுத்துவது தன்னிச்சையானது அல்ல, மாறாக எளிதாக்கப்பட வேண்டும்.

கொள்கை 5: நீண்ட கால அறிவு மற்றும் திறமையைப் பெறுவது பெரும்பாலும் நடைமுறையைச் சார்ந்தது.

கொள்கை 6: மாணவர்களுக்கு தெளிவான, விளக்கமளிக்கும் மற்றும் சரியான நேரத்தில் பின்னூட்டம் கற்றலுக்கு முக்கியமானது.

கொள்கை 7: மாணவர்களின் சுய கட்டுப்பாடு கற்றலுக்கு உதவுகிறது மற்றும் சுய ஒழுங்குமுறை திறன்களை கற்பிக்க முடியும்.

கொள்கை 8: மாணவர்களின் படைப்பாற்றலை வளர்க்கலாம்.

கொள்கை 9: மாணவர்கள் கற்றலை ரசிக்க முனைகிறார்கள் மற்றும் சாதிக்க வேண்டும் என்று வெளிப்புறமாக உந்துதலாக இருக்கும் போது அவர்கள் சிறப்பாக செயல்படுவார்கள்.

கொள்கை 10: மாணவர்கள் சவாலான பணிகளை எதிர்கொள்வதோடு, செயல்திறன் இலக்குகளை விட தேர்ச்சி இலக்குகளை ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலம் தகவல்களை மிகவும் ஆழமாக செயலாக்குகிறார்கள்.

கொள்கை 11: மாணவர்களைப் பற்றிய ஆசிரியர்களின் எதிர்பார்ப்புகள் மாணவர்களின் கற்றல் வாய்ப்புகள், அவர்களின் உந்துதல் மற்றும் அவர்களின் கற்றல் விளைவுகளை பாதிக்கின்றன.

கொள்கை 12: குறுகிய கால (அருகிலுள்ள), குறிப்பிட்ட மற்றும் மிதமான சவாலான இலக்குகளை அமைப்பது, நீண்ட கால (தொலைதூர), பொதுவான மற்றும் அதிக சவாலான இலக்குகளை நிறுவுவதை விட ஊக்கத்தை மேம்படுத்துகிறது.

கொள்கை 13: கற்றல் பல சமூக சூழல்களுக்குள் அமைந்துள்ளது.

கொள்கை 14: மாணவர்களின் கற்பித்தல்-கற்றல் செயல்முறை மற்றும் சமூக-உணர்ச்சி வளர்ச்சி ஆகிய இரண்டிற்கும் தனிப்பட்ட உறவுகளும் தொடர்புகளும் முக்கியமானவை.

கொள்கை 15: உணர்ச்சி நல்வாழ்வு கல்வி செயல்திறன், கற்றல் மற்றும் மேம்பாட்டை பாதிக்கிறது.

கொள்கை 16: வகுப்பறை நடத்தை மற்றும் சமூக தொடர்புக்கான எதிர்பார்ப்புகள் கற்றுக் கொள்ளப்படுகின்றன, மேலும் நிரூபிக்கப்பட்ட நடத்தை கொள்கைகள் மற்றும் பயனுள்ள வகுப்பறை அறிவுறுத்தல்களைப் பயன்படுத்தி கற்பிக்க முடியும்.

கொள்கை 17: பயனுள்ள வகுப்பறை நிர்வாகம் (அ) உயர் எதிர்பார்ப்புகளை அமைத்தல் மற்றும் தொடர்புகொள்வது, (ஆ) தொடர்ந்து நேர்மறையான உறவுகளை வளர்ப்பது மற்றும் (இ) உயர் மட்ட மாணவர் ஆதரவை வழங்குதல் ஆகியவற்றை அடிப்படையாகக் கொண்டது.

கொள்கை 18: உருவாக்கும் மற்றும் சுருக்கமான மதிப்பீடுகள் முக்கியமானவை மற்றும் பயனுள்ளவை ஆனால் வெவ்வேறு அணுகுமுறைகள் மற்றும் விளக்கங்கள் தேவைப்படுகின்றன.

கொள்கை 19: மாணவர்களின் திறன்கள், அறிவு மற்றும் திறன்கள் ஆகியவை தரம் மற்றும் நேர்மைக்கான நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட தரநிலைகளுடன் உளவியல் அறிவியலில் அடிப்படையிலான மதிப்பீட்டு செயல்முறைகளைக் கொண்டு சிறப்பாக அளவிடப்படுகிறது.

கொள்கை 20: மதிப்பீட்டுத் தரவைப் புரிந்துகொள்வது தெளிவான, பொருத்தமான மற்றும் நியாயமான விளக்கத்தைப் பொறுத்தது.

Comments